Hallgrímur Pétursson

 

Ég vann þetta verkefni þannig ég byrjaði að finna upplýsingar og kynna mér svona mikið um Hallgrím Pétursson segja frá honum fyrst í word og svo áttum við að búa til glærur í powerpoint við fengum líka svona blöð sem við áttum að svara spurningum um hann og svoleiðis.

Það sem ég lærði t.d. að gera fyrst og fremst um Hallgrím Pétursson t.d ævi hans hvað hann hefur gert í lífunu og fl. og að gera glærurnar flottari og meira svona lifandi.

Ég það voru allavegana fáir erfiðleikar á vegum mínum við þetta verkefni.

Mér tókst það bara ágætlega útaf það tókst bara í fyrsta.

Það er skemmtilegari að vinna í tölvu en að vinna í vinnubókum alla dagin það er að koma pínulítil tilbreyting í námið núna sem er notla betra. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband